Yêu cầu công việc
Chịu trách nhiệm cao nhất trước Ban Giám Đốc về: doanh số, doanh thu, số lượng học viên, chỉ số đánh giá tốt; đảm bảo và duy trì chất lượng đào tạo cao; đảm bảo và duy trì dịch vụ chăm sóc học viên, khách hàng, đối tác đạt tỷ lệ hài lòng cao hơn các đối thủ chính; và vận hành các hoạt động khác của các Chi nhánh thuộc trách nhiệm quản lý theo mục tiêu đã được BGĐ phê duyệt;
Tham mưu, đề xuất cho BGĐ các chiến lược Kinh doanh; chủ trì xây dựng và đề xuất lên BGĐ kế hoạch kinh doanh dài hạn, trung hạn và ngắn hạn của các chi nhánh; đưa ra giải pháp thực hiện để đạt được các mục tiêu trên.
Xây dựng các chiến lược và kế hoạch hành động chi tiết cho các chi nhánh. Lập kế hoạch và báo cáo các hoạt động của các Chi nhánh theo định kỳ quy định hoặc khi có yêu cầu từ BGĐ
Quản lý quá trình thực hiện mục tiêu kinh doanh thông qua các công cụ quản lý, báo cáo tuần, tháng, quý, năm... Điều chỉnh hoạt động quản lý trong quá trình thực thi để đạt được các mục tiêu đề ra.
Tổ chức triển khai các chương trình cùng team MKT để tiếp cận khách hàng mục tiêu và các hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên nhằm đảm bảo mục tiêu doanh số và phát triển thị trường
Hỗ trợ bộ phận Nhân sự trong công tác Tuyển dụng trong phạm vi chi nhánh; Đào tạo và hướng dẫn nhân viên mới; phát triển nhân viên. Set - up, quản lý hệ thống nhân sự đảm bảo hoạt động hiệu quả tại Chi nhánh.
Phối hợp với các phòng ban liên quan đào tạo huấn luyện nhân viên Chi nhánh về kiến thức và kỹ năng làm việc để đáp ứng yêu cầu công việc
Vận hành chi nhánh
1. Thiết lập và vận hành các Chi nhánh theo tiêu chuẩn. Duy trì tốt các điều kiện về cơ sở vật chất và các trang thiết bị; phòng học theo tiêu chuẩn.
2. Đảm bảo các hoạt động của Chi nhánh phù hợp với tiêu chuẩn theo quy định của Công ty và pháp luật Việt Nam
3. Xây dựng văn hóa , môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và hiệu quả nhằm kết nối nhân viên
4. Bao quát chung mọi hoạt động của chi nhánh như:vệ sinh, trang trí, nơi làm việc, nơi đón tiếp, phòng chờ cho giáo viên...
5. Giám sát thực hiện công việc của các Chi nhánh thuộc trách nhiệm quản lý, kiểm soát hoạt động và xử lý các vấn đề phát sinh của Chi nhánh hàng ngày
6. Đảm bảo chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp thông qua việc: đào tạo, training cho nhân viên phương thức và tác phong làm việc chuyên nghiệp.
7. Tuân thủ các quy định chung của Công ty, Luật của nhà nước, và địa phương;
8. Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.
Cách thức liên lạc:
Tốt nghiệp đại học các ngành: QTKD, kinh tế, ngoại ngữ, ngoại giao.
Biết và có kinh nghiệm về thị trường và sản phẩm đào tạo tiếng Anh (bắt buộc);
Tuổi từ 30-45 tuổi;
Khả năng hoạch định và sắp xếp công việc tốt.
Khả năng điều hành và quản lý nhân sự tốt.
Sáng tạo, tư duy logic.
Nhạy bén với các thay đổi mới của thị trường.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt.
Cẩn thận, chi tiết, có khả năng tổ chức, quản lý công việc hiệu quả.
Khả năng viết văn bản tốt.
Năng động, nhiệt tình.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Khả năng giải quyết vấn đề tốt.
Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi:
Được hưởng chế độ lương thưởng cao, hấp dẫn
Có cơ hội thăng tiến về chuyên môn, nghiệp vụ
Được tham gia nhiều khóa đào tạo về kỹ năng chuyên môn
Làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức liên lạc
Nộp qua email gcenglishjob@gmail.com ghi rõ nội dung [ Họ & Tên ] [ Ứng tuyển giáo viên]. Hoặc nộp trực tiếp tại Văn phòng
Trung Tâm Anh Ngữ GCE Dĩ An
Website: https://www.gcenglish.edu.vn
Facebook: https://www.facebook.com/Gce.vn/
Hotline: 0274 651 1164 - 0901368238
Địa chỉ: 119 - 121 GS1, P.Đông Hòa, Dĩ An ( Big C Dĩ An đi thẳng vào 300m)
#GCE #Globalcitizenenglish
#Apassporttotheworld
#giaovientienganhdian
#tuyendunggiaovien